Thứ Hai, 17 tháng 8, 2009

Đi

Thôi nhé, lời chào tạm biệt! biết nói gì đây nhỉ ? cuộc đời mà ! đi tìm lại những gì mình đã bỏ quên, đã làm rơi mất ư! có cái gì đâu ?


Tình cảm à ! nó chỉ là những thứ phù du ! liệu có thực không, ? liệu có thứ tình cảm của những con người không chung dòng máu ,? bạn bè ? tình yêu ? tất cả chỉ là phù phiếm


Vậy thì... cái gì đưa ta đến với cuộc đời này ! ta không thể như ngày nào.... chỉ muốn kết thúc khỏi thế giới này một cách nhẹ nhàng nhất, ha ha! nhưng để làm gì nhỉ, dẫu có mệt mỏi , có cảm thấy cuộc sống vô vị như thế nào đi chăng nữa thì vẫn phải sống, phải ngẩng cao đầu ! đã trót sống trên đời rồi thì phải sống sao cho xứng đáng, phải vậy không?


Than ôi! biết bao lỗi lầm.. bao nhiêu lần trả giá, dẫu rằng cực chẳng đã nên mới làm như vậy ! bây giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh ? xưa rồi! ờ đấy, thì vơ tất cả những lỗi lầm về mình... nhưng ai sẽ tha thứ, ai sẽ chia sẻ, không ai hết, ôm những nỗi buồn đó một mình thôi!


Kì lạ! trốn chạy thế giới thực bằng cách tìm vào thế giới ảo ? để rồi sai lầm nối tiếp sai lầm, thất bại vẫn chìm trong thất bại! bất chợt nhìn ra bên ngoài... thấy mình đã khác ngày xưa nhiều lắm , thấy cuộc sống thay đổi đến chóng mặt , nhìn mấy con bé ngày xưa đó, mình đã chẳng bế, ãm cõng nó đi chơi , bây giờ nó đã ... sắp lấy chồng rồi... mà mình vẫn còn tay trắng


Thôi nhé ! dẫu rằng khó khăn gian khổ vô cùng, nhưng hãy sống mạnh mẽ lên nào! cần gì ai chia sẻ, cần gì nào, cần gì ai an ủi chứ ! cần gì phải ôm mộng ảo, cần gì ??? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét