Thứ Tư, 30 tháng 6, 2010

Mưa

Tối nay khéo lại mưa, mình yêu mưa mà ........


Lâu lắm rồi ít hỏi thăm đến bạn bè, .... Tuấn sắp cưới rồi đấy, thế là chú sắp mất tự do rồi , hì ! mừng cho bạn nhé , cầu chúc 2 vợ chồng bạn trăm năm hạnh phúc , hi hi


Xin lỗi nhé, dạo này thấy mệt mỏi quá, T 27 rồi , thấy cũng nản, dạo này T cảm thấy buồn lắm, thấy cuộc sống cứ vô vị ra sao ấy, có lẽ T căng thẳng quá, cần  nghỉ ngơi thôi


Hì, mình  mạnh mẽ lắm mà  


1,2,3 ....


3 tiếng rồi


Cuối cùng vẫn không mưa


buồn cười, trời như muốn trêu  mình không vậy đó


Dạo này mình làm sao ấy nhỉ, sao cảm thấy bất mãn và thù hận cuộc sống ghê gớm ,


Than ôi ! đêm trước mơ thấy Cha về , Cha ơi thế là 17 năm rồi Cha nhỉ !


Con vẫn nhớ ngày xưa Cha thương con như thế nào ! Khổ thân cha , cả đời lận đận


Cha biết không ! 17 năm nay con có được như người ta đâu


Từ hồi không còn cha, thân phận con như sâu kiến ! Cuộc sống chẳng công bằng với con


Con ráng sức vùng vẫy để đòi công bằng, và rồi dường như tính cách con trở nên lập dị ,


Gía như còn cha, chắc  con sẽ biết mình đi như thế nào, dù đúng hay sai !


Gía như còn cha, chắc cha sẽ vẫn bênh vực con khi con gặp thất bại


Cha ơi! 17 năm nay con trải qua biết bao nhiêu thất bại ? con không nhớ, ... nhưng con nhớ rõ lắm là sau mỗi thất bại con  gần như không được một lời an ủi từ người khác!


Cũng tại con kiêu ngạo quá, phải không cha??


............................................................................


Con chờ thời vận !


 


 


 


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét